Trung Thu 2023 Trên Quê Hương Hải Vân
Lượt xem: 116

Chiều ngày 28/9/2023 BCH Đoàn xã Hải Vân long trọng tổ chức khai mạc Kỳ Trại Thu năm 2023 với chủ đề “Đèn lồng thắp sáng ước mơ”. Nhân dịp này Đoàn đại biểu đại diện Huyện ủy, UBND huyện do đồng chí Phạm Văn Oánh - TVHU, Trưởng Công an huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng tại xã Hải Vân. Cùng đi có đồng chí Bùi Thanh Hải - HUV, Bí thư Đoàn TNCS HCM huyện; 

anh tin bai

Đồng chí: Phạm Văn Oánh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện tặng quà các cháu

    Đoàn đã tặng 4 suất quà  cho 4 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi cháu một túi quà . Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023; bày tỏ niềm vui mừng trước thành tích học tập đáng khích lệ của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng thời, các đồng chí ghi nhận những cố gắng của các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập, trở thành tấm gương sáng cho bạn bè noi theo, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

      Các đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền cùng các ban, ngành, đoàn thể, nhà trường và các gia đình trên địa bàn tiếp tục chung sức, đồng lòng, dành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng  không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện; thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ và xã hội.

Buổi tối ngày 14/8/ Quý Mão chương trình văn nghệ của các Chi đội tham gia biểu diễn tại nhà văn hóa xã diễn ra rất sôi nổi và đặc sắc, để lại trong lòng các cháu và nhân dân nhiều cảm xúc và ấn tượng khó phai. 

Sau đây là những hình ảnh về Kỳ Trại thu năm 2023

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement






image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Vân
Địa chỉ : UBND xã Hải Vân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaivan.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang